Một dòng sông không có thác ghềnh sẽ trở thành dòng sông êm đềm nhưng dòng thời gian mà thiếu đi những mốc son dấu ấn thì sẽ trở thành vô vị. 8 năm, một khoảng thời gian không đủ dài để viết nên lịch sử nhưng đã có ý nghĩa lớn lao để đánh dấu mốc son trưởng thành của một tập thể, một công ty. Hôm nay chúc mừng sinh nhật công ty TNHH Adobus lần thứ 8.

Công ty TNHH Adobus  chính thức bước sang tuổi thứ 8. Trải qua nhiều năm phát triển, từ một công ty có quy mô nhỏ, khi mức điểm xuất phát chỉ tầm vài người đến nay, hiện tại đã có đầy các bộ phận phòng ban và ngày càng được mở rộng.

Và để kỉ niệm dấu mốc công ty tròn 8 tuổi, bữa tiệc chúc mừng sinh nhật Công ty đã diễn với sự tham gia của toàn bộ nhân viên tại công ty Adobus trong không khí ấm cúng tại công ty Adobus

Mở đầu cho bữa tiệc là đôi lời phát biểu của Chị Trần thị Anh Thư– Phó giám đốc công ty. Chị Thư nhấn mạnh, để có được thành quả như ngày hôm nay là sự cố gắng nỗ lực của tất cả các nhân viên trong công ty. Chị cũng chia sẻ về những kỷ niệm khó quên từ khi mới bắt đầu thành lập cùng với một vài đồng nghiệp đã sát cánh cùng Anh/Chị và thành công như ngày hôm nay chính là kết quả cho sự cố gắng nỗ lực đó.

Chúc mừng sinh nhật công ty TNHH ADOBUS thêm 1 tuổi mới luôn đoàn kết, chuyên nghiệp và ngày càng vững bước phát triển mạnh mẽ – rộng khắp. Chúc toàn thể cán bộ – nhân viên Adobus sức khỏe – hạnh phúc.

Trải qua 8 năm xây dựng và trưởng thành, vượt qua những khó khăn, thăng trầm, công ty Adobus đã không ngừng vươn lên, phát triển bền vững. Với sự đồng thuận từ ban lãnh đạo đến từng cán bộ, nhân viên, Adobus đã đạt được những thành công nhất định.

Và ngày hôm nay, tất cả lại quây quần bên nhau để cắt chiếc bánh sinh nhật, trong 1 không khí thật hạnh phúc và tự hào.

Không khí buổi lễ diễn ra vô cùng ấm cúng với những tiếng cười nói, những tiếng chúc mừng sinh nhật đầy ý nghĩa của tất cả các thành viên tham gia.

Kết thúc buổi lễ, đọng lại trong mỗi người là 1 cảm xúc riêng nhưng tất cả đểu tự nhủ quyết tâm cố gắng lỗ lực, phấn đấu hết mình để cùng nhau đưa công ty phát triển đến những tầm cao mới

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấm áp và ý nghĩa trong buổi tiệc ấm cúng tại công ty Adobus!

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *