Cuộc đua tranh Cúp Vàng Kết Cấu Thép Miền Nam 2023 đã bắt đầu! Sự kiện thể thao đem lại cơ hội tuyệt vời cho các thanh niên trong toàn thể công ty thành viên KCT Miền Nam và các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các vùng lân cận.

Adobus tại giải kết cấu thép
Adobus tại giải kết cấu thép

Ý nghĩa của giải đấu tranh cúp vàng kết cấu thép miền nam:

Nhằm mục đích rèn luyện sức khỏe, thể hiện tinh thần đam mê bóng đá và phát triển kỹ năng của mình. Nhưng giải đấu không chỉ dừng lại ở đó. Với mong muốn thúc đẩy thanh niên tham gia vào hoạt động học tập, lao động sản xuất và đẩy lùi các tệ nạn xã hội.

Adobus vs. Trường An Fc
Adobus vs. Trường An Fc

Cúp Vàng còn là cầu nối để CBCNV các công ty trong hội giao lưu, kết nối và chung tỏ tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực và quyết tâm trong công việc thông qua niềm đam mê chung – môn thể thao yêu thích – bóng đá.

Hãy cùng theo chân Adobus tại hành trình tranh Cúp Vàng Kết Cấu Thép Miền Nam 2023!

Mục tiêu của Adobus tại giải tranh cúp vàng kết cấu thép miền nam:

Với mục đích cầu thị và tiếp cận với các công ty thành viên khác, Adobus mong muốn đóng góp vào việc tạo nên một môi trường thân thiện và hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong ngành.

Sức khỏe của CBCNV luôn là ưu tiên hàng đầu tại Adobus, nâng cao ý thức về thể dục thể thao và đồng hành cùng toàn thể CBCNV để cùng nhau rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực và nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân.

Adobus thi đấu bóng đá KCT Miền Nam

Không chỉ là điểm đến để gặp gỡ, trò chuyện, giải đấu còn mang đến cho Adobus cơ hội để tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới, giao lưu thăm hỏi khách hàng và tạo ra những mối quan hệ chặt chẽ với các thành viên trong Hội.

Adobus đã bước vào cuộc chơi này với niềm tin và sự quyết tâm cao nhất. Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là hình thành thành công đội bóng đá công ty, để chuẩn bị cho những giải đấu lớn hơn trong ngành.

Chúng tôi hy vọng rằng sự tham gia của CBCNV Adobus sẽ mang lại những kết quả đáng mơ ước và giúp cho công ty gia tăng sự uy tín và tầm nhìn trong cộng đồng.

Hành trình của Adobus tại giải tranh cúp vàng kết cấu thép miền nam:

Ra quân với lực lượng khá khiêm tốn so với các đối thủ, Adobus gặp ngay rất nhiều khó khăn về nhân lực lẫn triển khai chiến thuật. Thậm chí có lúc, Adobus đã bị vỡ trận trước các đối thủ mạnh mẽ như đội tuyển của đơn vị Điện Bích Hạnh và MB Bank…

Trận 1: Adobus FC vs. BHT FC

Trận 1, đội hình Adobus hoàn toàn phải co cụm trước những đợt tấn công dồn dập và đầy hoa mỹ của đội tuyển Điện Bích Hạnh (BHT). Các cầu thủ BHT với nhiều chiến thuật và kỹ năng đồng đều trên từng cá nhân lần lượt ghi bàn thắng áp đảo Adobus với tỷ số 6 – 1 – trận chiến 1 chiều.

Tuy nhiên, với sự nỗ lực vào những phút cuối, cầu thủ số 9 của đội Adobus đã ghi 1 bàn thắng vinh dự vào lưới BHT. Trận đấu kết thúc với những tiếng cười và những cái bắt tay hữu nghị của 2 đội.

Trận 2: Adobus vs. MB Bank

Bước vào trận 2, tình hình vẫn chưa có tiến triển khi đối thủ vẫn là quá mạnh mang. MB Bank tranh tài với lối đá đầy chất thép, tốc độ và những pha đảo bóng điêu luyện đã đánh bại hàng thủ Adobus rất nhanh chóng.

thi đấu trên tinh thần vui vẻ và học hỏi
thi đấu trên tinh thần vui vẻ và học hỏi

Với tinh thần giao lưu, học hỏi và ít quan tâm thắng thua. Adobus lấy lại tinh thần và thực hiện chiến dịch đôi công với MB Bank làm cho thế trận trở nên khởi sắc hơn. Đến cuối cùng kết quả vẫn không nằm ngoài dự đoán, MB đánh bại Adobus với tỷ số chung cuộc 8 – 4.

Thời tiết trở nên dễ chịu hơn khi trong giờ nghỉ trưa của các đội, trời bắt đầu mưa như giải nhiệt cho cái nóng trên sân và sức nóng của giải đấu.

Trận 3: Adobus vs. THM

Adobus tiến vào trận 3 với đối thủ Sơn Thế Hệ Mới để tranh tài bán kết Cúp Bạc dành cho nhánh thua. Ở giai đoạn này, có 4 đội tranh tài bao gồm, Trường An FC, Minh Việt Sơn FC (MVS FC), Sơn Thế Hệ Mới FC (THM FC), Adobus FC.

Adobus tranh Cúp KCT Miền Nam

Đầu trận 3, thế trận được hai đội duy trì ở mức giằng co.Nhưng về cuối hiệp 1, Adobus FC đột biến và dẫn điểm. Không lâu sau đó, THM FC lấy lại phong độ và liên tục ghi hai bàn và chiến thắng với tỷ số sát nút 2 – 1 đẩy Adobus buộc phải giành chiến thắng ở trận cuối cùng.

Trận 4: Adobus FC vs TA FC

Trận cuối cùng, với tinh thần không còn gì để mất và ý chí cầu thắng cao độ. Adobus gặp Trường An FC khi các lượt trận đi đến hồi kết. Tinh thần các cầu thủ dâng cao, Adobus thực hiện lối chơi Pressing dâng cao đội hình tấn công dồn dập Trường An FC.

Kết quả đến ngay sau đó, Adobus dẫn trước 1 bàn và đẩy tinh thần cầu thủ lên cao hơn bao giờ hết. Dù vậy, khoảng cách mong manh không giữ được quá lâu, Trường An FC tận dụng 1 pha sai sót của hậu vệ Adobus để gỡ hòa.

hình ảnh thực tế trận đấu

Bàn thắng này như vực dậy tinh thần, Trường An FC liên tục tấn công và mang thêm cho mình 1 bàn thắng nâng cách biệt lên 2 – 1. Không dừng lại ở đó, chỉ vài phút sau 1 bàn thắng nữa lại đến với Trường An FC kéo dài khoảng cách lên 3 – 1 tấm vé huy chương chắc chắn rơi vào tay Trường An.

Quyết không để kịch bản trận 3 tái diễn, Adobus thay đổi chiến thuật và liên tục đáp trả lại với hai bàn san bằng tỷ số. Tưởng chừng như cục diện sẽ rơi vào bế tắc và sẽ được giải quyết bằng loạt “đấu súng” trên chấm Penalty.

Nhưng không, tiền đạo số 12 nhận đường chuyền từ trung lộ và thực hiện một pha bứt phá ghi bàn nâng cách biệt lên 4 – 3 cho Adobus. Vài phút sau đó, vẫn là số  12 nhận đường chuyền dài từ hậu vệ và bắt cơ hội ghi bàn ấn định tỷ số 5 – 3. Sau pha bóng trên, tiếng còi trọng tài cất lên kết thúc trận đấu cuối cùng của Adobus.

“…Chỉ cần thắng trận cuối cùng”

Mặc dù bị đánh bại liên tiếp 3 trận, có những lúc nội bộ trở rối loạn, tranh cãi dữ dội. Đặc biệt, có nhiều lần phải thay đổi mục tiêu và không hy vọng gì. Thế nhưng, với những cái đầu lạnh bên trong là con tim nóng quyết tâm thi đấu không buông xuôi. Adobus vinh hạnh nhận được Huy chương đồng nhánh Bạc.

thi đấu trên tinh thần vui vẻ và học hỏi

Đây cũng là 1 động lực để Adobus phấn đấu trong tương lai, để xây dựng một phong trào nâng cao sức khỏe cán bộ nhân viên hôm nay, thực hiện nhiệm vụ lớn lao ngày mai. Adobus cũng là minh chứng cho câu nói “không cần biết bạn thua bao nhiêu trận, nhưng phải thắng trận cuối cùng!”

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *